Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà cho các cơ sở cách ly tập trung trên địa bàn thị xã Ngã Năm
    Sáng ngày 23/10ông Nguyễn Văn Thanh - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã đến trao tặng sữa và bánh cho các cơ sở cách ly tập trung trên địa bàn Phường 1, Phường 2, Phường 3, xã Tân Long và Mỹ Bình, thị xã Ngã Năm. Tham dự buổi trao tặng quà có ông Nguyễn Ngọc Cum - Chủ tịch Liên đoàn Lao động thị xã, cùng các đồng chí Chủ tịch Công đoàn cơ sở xã, phường.

    Đợt này, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao tặng 30 thùng sữa và 30 hộp bánh cho đại diện Công đoàn cơ sở các địa phương có cơ sở cách ly tập trung. Trong đó, Phường 1 được hỗ trợ 6 thùng sữa và 6 hộp bánh; Phường 2  được hỗ trợ 10 thùng sữa và 10 hộp bánh; Phường 3 được hỗ trợ 8 thùng sữa và 8 hộp bánh; xã Tân Long và xã Mỹ Bình mỗi đơn vị được hỗ trợ 3 thùng sữa và 3 hộp bánh. Sau khi tiếp nhận quà của Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ, đại diện các Công đoàn cơ sở đã chuyển đến các cơ sở cách ly tập trung, phục vụ cho cán bộ, chiến sĩ và người dân đang cách ly tập trung.

 
Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao tặng quà cho thị xã Ngã Năm.

    Thay mặt cho cấp ủy, chính quyền địa phương, ông Nguyễn Ngọc Cum - Chủ tịch Liên đoàn Lao động thị xã đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của Liên đoàn Lao động tỉnh. Qua đó, giúp cho cán bộ, chiến sĩ và người dân đang thực hiện cách ly tập trung vững tin hơn, sớm hoàn thành thời gian cách ly và trở lại lao động, sản xuất bình thường, sum họp cùng gia đình. 

    Từ số lượng sa và bánh của Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ đã thể hiện sự chung tay của tổ chức Công đoàn, nhằm tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch, đồng hành cùng đoàn viên, người lao động từng bước khắc phục khó khăn, chung tay cùng với cấp ủy, chính quyền các cấp đẩy lùi dịch bệnh./.

Văn Tá
  • Ban Thuong vu Thi uy Nga Nam hop le thang 8 2024 (30/08/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 18
  • Hôm nay: 409
  • Trong tuần: 10 998
  • Tất cả: 1525185
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.